LightBlog

Ngất ngây với vẻ đẹp của Eo Gió quy Nhơn khi đến thực tế

Du lịch Đại Dương -  Bạn biết đến Eo Gió qua những bài Reviews trên internet bạn khá nghi ngờ về vẻ đẹp Eo gió của Quy Nhơn, nhưng khi đến thực tế bạn sẽ thực sự bất ngờ nó còn đẹp hơn cả trong ảnh đó.
Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ Online đi Quy Nhơn trong mùa du lịch cao điểm

Ngắm ảnh chụp ở Eo gió đã đẹp rồi, nhưng nó còn đẹp hơn những gì bạn thấy

Khi đặt chân đến Quy Nhơn, cách tốt nhất cho chuyến du lịch thêm trọn vẹn và khám phá được mọi ngóc ngách, vẻ đẹp tiềm ẩn của Quy Nhơn thì bạn nên thuê một chiếc xe máy để vi vu lượn lờ, chạy xe băng qua những con đường tuy có nhiều khó khăn nhưng bù lại bạn sẽ được tận hưởng các khung cảnh đẹp thiên nhiên rộng mở của thành phố biển lộng gió. Để di chuyển đến Eo Gió bạn sẽ đi qua Đầm Thị Nại – nếu không quá gấp thời gian, bạn có thể dừng xe lại tham quan và khám phá, chụp ảnh ở nơi đây.

Chạy xe mặc nắng mặc gió trên cung đường tuyệt đẹp đến Eo Gió ở Quy Nhơn
Nhiều khách du lịch không hiểu sao địa điểm du lịch này lại có tên là Eo Gió, nên Phượt xin giải thích như sau: nhờ địa hình hõm như yên ngựa và nằm lọt thỏm giữa 2 mỏm núi cao nằm sát bờ biển nên nó được mọi người ví như eo biển hút gió, và vì thế, cái tên Eo Gió được nhiều người gọi cũng vì vậy.
Khi bạn đứng ở trên cao nhìn xuống Eo gió bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rặng núi đá với các hình thù độc đáo nằm nhô ra ngoài biển, những cơn sóng trắng đánh xô vào bờ đá khiến cho tạo nên một âm thanh khá là thích thú, khiến bạn muốn tận hưởng giây phút tuyệt vời này mãi thôi.

Rặng núi đá nằm nhô ra ngoài biển khơi
Chỉ cần mặc quần áo xinh đẹp, không cần quá câu lệ việc make up, trang điểm cầu kỳ, có lẽ chỉ cần chút son môi, các bạn gái đã đủ lung linh trong những tấm hình chụp đầy nghệ thuật ở Eo gió này rồi. Sở dĩ cảnh nó quá là đẹp, nên bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên và bấm đã thấy hàng trăm kiểu ảnh up facebook hay instargam mỏi tay rồi nhé!

Ngắm ảnh chụp ở Eo gió của các cô nàng xinh xắn, năng động
Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ trong mùa du lịch cao điểm.

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió Quy Nhơn:

Ngoài việc được ngắm nhìn cảnh đẹp ra thì bạn có thể trải nghiệm một số hoạt động du lịch hấp dẫn ở Eo gió như là: câu cá, lặn ngắm san hô, vùng vẫy biển xanh,… hay tham gia và khám phá các hoạt động bắt cả cùng làng chài thanh bình ở ven biển và mua hải sản rồi chế biển các món nướng ngay trên biển sẽ là một hoạt động vô cùng thích thú và khiến bạn không thể nào quên.

Con đường ven biển ở Eo gió đẹp rụng rời
Theo Phượt được biết thì khoảng thời gian đẹp nhất thích hợp cho chuyến du lịch Eo gió của bạn mà không lo sợ mưa gió bão bùng đó chính là từ tháng 4 đến tháng 9, nên bạn đã trót yêu Eo gió rồi thì hãy xách ba lô lên và vi vu khám phá Eo gió Nhơn Lý Quy Nhon thôi nào!
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment