Bạn có thể quan tâm: đặt vé máy bay online đi các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam

Có 2 bãi biển đẹp gần Hà Nội không đi là hối hận lắm đấy!

Có lẽ biển vào mùa hè như là một nơi để mọi người trốn nóng và nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc vất vả, để mọi ưu phiền, mệt mỏi, nóng bức khó chịu trong người sẽ được gió biển và sóng biển xua tan đi, mang lại cho bạn một tinh thần khỏe khoắn, yêu đời. Sau đây là 3 bãi biển đẹp gần ở Hà Nội, cùng Phượt ăn mặc quần áo xinh đẹp đi tắm biển, chụp ảnh đẹp sống ảo nào!
Cát Bà, Hải Phòng:
Biển Cát Bà là bãi biển đẹp có tiếng ở Hải Phòng, với các dịch vụ du lịch biển phát triển nên khách du lịch khi đến đây không phải lo lắng về chỗ ăn ngủ nghỉ, mọi thứ đều được cung cấp đầy đủ, việc của bạn chỉ là vui chơi, ăn uống tẹt ga thôi nhé!

Biển Cát Bà xanh biếc trong nền trời xanh
Tuy là ngành du lịch phát triển trên đảo cát Bà khá là sớm nhưng nó vẫn không mất đi vẻ đẹp hoang sơ, nét tự nhiên của biển xanh, cát trắng vốn có của nó. Mặc dù bãi biển Đồ Sơn và Đảo Cát Bà đều thuộc Hải Phòng nhưng biển ở Cát Bà trong xanh hơn, biển Đồ Sơn thường bị vẩn đục vì có phù sa nên nếu bạn thích một bãi biển đậm chất kiểu biển xanh, cát trắng, nắng vàng ngay gần Hà Nội thì hãy xách ba lô lên và phi xe đến biển gần Hà Nội đi trong ngày ngay thôi nào, có một Cát Bà xinh đẹp đang chờ đón bạn trong mùa hè này.

Biển Cát Bà được xem là bãi biển đẹp gần Hà Nội khiến bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này
Ngoài ra, đến với đảo Cát Bà, du khách đừng quên thử trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên vịnh Lan Hạ nhé, bạn chỉ mất phí khoảng 100 – 200k/ngày thôi là bạn có thể ngắm cảnh toàn bộ vịnh Lan Hạ với phong cảnh non nước hữu tình, đáng là một hoạt động nên thử, không thể bỏ qua.
Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi chu lai trong mùa hè này.

Chạy xe phượt biển gần Hà Nội đi trong ngày, không gì là không thể

Biển Đồng Châu, Thái Bình:
Nếu như ai đã từng đến biển Đồng Châu ở quê lúa “Thái Bình mồ hôi rơi” chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được khung cảnh yên bình, lãng mạn và ẩn dấu trong nét hoang sơ ấy là một viên ngọc còn thô sơ chưa được mài giũa.

Biển Thái Bình yên bình, hoang sơ và tuyệt đẹp
Bãi biển Đồng Châu- là một bãi biển ít người biết đến, nhiều người chỉ biết rằng Thái Bình có biển, nhưng chưa hề đặt chân đến bãi biển này bao giờ. Mỗi biển có một vẻ đẹp riêng của nó, và biển Đồng Châu ở Thái Bình cũng vậy, nếu bạn chưa đến biển Đồng Châu lần nào thì mùa hè này hãy thử phượt biển gần Hà Nội cùng mấy đứa bạn đến Thái Bình để tận hưởng hết vẻ đẹp của nó nhé!

Bãi biển Đồng Châu bình dị, mộc mạc với chiếc chòi gỗ ở giữa biển
Ở gần biển Đồng Châu – bãi biển đẹp gần Hà Nội, cũng có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn phục vụ chỗ ngủ nghỉ cho du khách ngoài tỉnh đến tham quan, tắm biển với giá phòng khá là rẻ (khoảng 120 – 200k/phòng) và đừng quên thưởng thức các món hải sản tươi ngon từ biển cả đầy dinh dưỡng như là: gỏi sứa, hay canh cá Quỳnh Côi,… Khi ra về, các bạn cũng có thể mua hải sản hay mực khô ở chợ hải sản gần đó hoặc ngay trên biển với giá cả phải chăng, mua về làm quà cho mọi người thì quá là ý nghĩa luôn, khỏi phải bàn.

Với 2 gợi ý của chúng tôi ở trên hi vọng bạn sẽ chọn cho mình được địa điểm du lịch phù hợp với bạn nhất nhé.