LightBlog

Cao Nguyên Đá Đồng Văn đến một lần nhớ cả đời

Nếu có dịp đến Hà Giang đừng quên đến Cao Nguyên Đá Đông Văn check-in nhé, bạn sẽ nhớ mãi những cảnh sắc tuyệt trần nơi đây.
|| Có thể bạn quan tâm: Đặt Vé máy bay online từ Sài Gòn ra Hà Nội để khám phá Cao nguyên đá Đồng Văn nhé.

MỘT SAPA KHÁC CỦA HÀ GIANG


Cao nguyên Đá Đồng Văn ở đất trời Hà Giang
Nằm cách thị xã Hà Giang 132km cao nguyên đá Đồng Văn là một vùng núi đá hiểm trở và hùng vĩ mang vẻ đẹp tráng lệ và làm ngẩn ngơ mọi tâm hồn. Còn hoang sơ và chưa bị bàn tay du lịch vươn tới, Đồng Văn vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp như thuở sơ khai ban đầu. Xem thêm nhiều điểm du lịch thú vị khác tại Du lịch Đại Dương.
Là thánh địa của núi của rừng, những con dốc, con đèo nơi đây hiểm trở khôn lường. Vậy nhưng nếu bạn đủ can đảm chinh phục, thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn những món quà tuyệt vời nhất.  Hãy tìm đến đỉnh dốc Mã Pì Lèng và đưa vào tầm mắt cả một không gian rộng lớn. Dòng sông Nho Quế xanh biếc như một dải lụa vắt qua núi khiến cảnh tượng miền đất này mang nét kỳ ảo và nên thơ. Xa xa là vài ba cô gái vắt vẻ trên những triền đá hái rau rừng. Đâu đó vài em bé tung tăng mắt to tròn xanh biếc đầy vô tư hồn nhiên … Cao nguyên đá Đồng Văn đẹp đến ngỡ ngàng từ những căn nhà cheo leo trên núi đá của đồng bào Mông đến những thửa ruộng bậc thang trải dài theo dốc núi.
Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Sài Gòn

BỨC TRANH TUYỆT MĨ CỦA THIÊN NHIÊN Ở  ĐỒNG CAO

Đến với nơi đây, ta cũng không thể bỏ qua những tạo vật của bàn tay con người. Đó là cột cờ Lũng Cú, nơi cực Bắc của đất trời Việt Nam. Tham quan cột cờ, lưu lại những khoảnh khắc đẹp, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của đất nước Việt Nam là kỉ niệm khó quên cho bất cứ du khách nào.

Cung đường đầy mê hoặc
Kế đến hẳn là những cánh đồng hoa tam giác mạch đầy mê hoặc của vùng núi đá Hà Giang. Mang vẻ đẹp như trong cổ tích, cánh đồng hoa nơi đây là niềm tự hào của những dân nơi cực bắc tổ quốc. Những bông hoa li ti trải dài trên cả một vùng đất rộng lớn như đưa du khách vào chốn thiên đường nơi trần thế từ lúc nào.

Vẻ đẹp tinh khôi của núi rừng tây bắc
Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì cũng có những dáng dấp của chốn tiên cảnh. Tạo tác tuyệt mỹ do con người làm nên này xứng đáng để bất cứ ai cũng phải một lần chiêm ngưỡng. Những du khách nước ngoài khi đến đây đều phải choáng ngợp với cảnh sắc đầy dịu dàng mà hùng vĩ đến nên thơ của những thửa ruộng bên triền núi.
Chúc bạn có một chuyến du lịch Hà Giang khám phá cao nguyên Đá Đồng Văn thú vị và đáng nhớ

Nguồn: http://vemaybaygiare24h.com/chi-1-giay-thoi-la-nho-cao-nguyen-da-dong-van-ca-doi/

Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment