LightBlog

Điểm danh 9 thiên đường du lịch các nàng cần check-in trước khi lấy chồng

Điểm danh 9 thiên đường du lịch không thể bo qua cho những cô nàng còn độc thân. Tận dụng thời gian check-in ngay 9 điểm du lịch mà Du lịch Đại Dương chia sẻ cho bạn dưới đây. 
|| Đừng quên để có 1 chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm bạn cần biết cách Săn vé máy bay giá rẻ như nào nhé.

Điểm danh 9 thiên đường du lịch các nàng cần check-in trước khi lấy chồng

1. Đà Lạt
Ảnh:ntm.huong
Ảnh:faustine.2603
Vốn là thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam – Đà Lạt tươi trẻ, nhưng đôi lúc lại buồn man mác giống như cảm xúc của một cô gái đang yêu.
Ảnh:lee_katharina
Ảnh:eunniechan
Ảnh:ntm.huong
Ảnh:haphuong0072004
Ảnh:obakaboo
Ảnh:tieuyen_63
Ảnh:phi.191
Ảnh:tiffany.0603
Thành phố ngàn hoa có những điều đặc biệt, không phải chỉ là thời thiết se se lạnh giữa vùng Cao Nguyên, không chỉ là thiên đường của ngàn loài xoa ươm mình trong nắng mới và cũng không chỉ có những khu biệt thự pháp cổ tính, tinh tế mà Đà Lạt “triệu người mê” còn làm say lòng những kẻ thích thưởng thức những món ăn ngon, những điểm check-in lãng mạn hiếm hoi ở Việt Nam.
2. Hội An
Ảnh:ninth.jan
Ảnh:kym_thetufit
Ảnh:lostinvietnam
Ảnh:phuonngdungg
Ảnh:restillvietnam
Ảnh:tnl.camtu
Nhắc đến Hội An là nhắc đến vẻ đẹp cổ kính, những công trình kiến trúc đẹp ghi dấu ẩn phồn thịnh của một thời thương cảng hay đó là một Hội An mang bình yên, quyến rũ với một khu phố cổ nổi tiếng bật nhất Việt Nam.
Ảnh:quynhanhshyn_
Ảnh:hviet.le
Ảnh:malohaya21
Ảnh:malohaya21
Ảnh:worldtraveltoucan
Đến đây, bạn có thể tham quan Cầu Chùa, dạo Phố Cổ về đêm, trải nghiệm thả đèn hoa đăng và đừng quên thưởng thức món Cao Lầu, “nhâm nhi” những góc cà phê cổ ở Hội An hay cùng khám phá vùng biển tuyệt đẹp Cù Lao Chàm.
3. Cô Tô
Ảnh:hoa0992

Ảnh:httrinhh

Ảnh:huyenmy_du
Ảnh:huyenmy_du
Là thiên đường của tỉnh Quảng Ninh, đảo Cô Tô là điểm đến lý tưởng dành cho du khách khám phá vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển cát trắng trải dài… – Một không gian năng động, trang trí biển ấn tượng thu hút nhiều bạn trẻ.
Ảnh:lucy.cutia
Ảnh:lakshop
Ảnh:thuhuong13081996
Ảnh:ngocbow
Ảnh:puog_
Ảnh:tangockhanhninh
Đến đây, bạn có thể thỏa thích vui chơi giải trí với nhiều môn thể thao dưới nước, tha hồ chụp ảnh đẹp và dĩ nhiên ở Cô Tô còn có những buổi tối nhộn nhịp với hàng trăm bạn trẻ khám phá đêm tiệc hải sản với mực tươi, tôm, cá… ngay tại bãi biển mát rượi.
4. Sapa
|| Bạn có thể tham khảo thêm: Đặt vé máy bay đi Sài Gòn trực tuyến giá rẻ
Ảnh:meongusii_ 1
Ảnh:daminhang14
Ảnh:duongtuanhh
Ảnh:caringman.dope
Ảnh:___by__theheroine___
Ảnh:caringman.dope
Sapa đặc biệt lắm đây các bạn. Nếu bạn yêu không gian nhộn nhịp thì sẽ muốn đến ngay khu trung tâm thị trấn Sapa – nơi có nhà hàng, quán bar, quán cafe…Nhưng nếu bạn muốn thấy cuộc sống bình dị và những tọa độ thiên nhiên xinh đẹp ở đây thì chắc chắn phải ghé qua Thung lũng Mường Hoa, Bản Cát Cát, Thác Tình Yêu hay khám phá “thành phố trên mây” Fansipan Legend…
Ảnh:yeunhatmuathu
Ảnh:huongmaih
Ảnh:thao.cand.y
Ảnh:caringman.dope
Và Sapa còn biết đến với thiên đường của những resort, khu nghỉ dưỡng view đồi núi cực đẹp nữa đó.
5. Phú Quốc
Ảnh:visitvietnam
Ảnh:ruby_huynh07
Ảnh:parkduyanh
Phú Quốc hay còn được biết đến với đảo ngọc xinh đẹp bậc nhất Việt Nam – nơi bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn với các bờ biển trong xanh như ngọc và bãi cát trắng tinh dưới những hàng dừa râm mát.
Ảnh:htt_thanht
Ảnh:rolomostarck
Ảnh:ngooc_eng
Bạn có thể ghé đến những hòn đảo hoang sơ như hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì… Đây là những hòn đảo được đánh giá là hoang sơ tuyệt đối mà bạn có thể vi vu thú vị ở Phú Quốc.
6. Bà Nà Hills
Ảnh:01youthlove10
Ảnh:kirikir2
Ảnh:dtathuu_
Ảnh:nnnnnnyoung
Bà Nà Hills còn được gọi là núi Bà Nà, nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30km.
Ảnh:ha.p__
Ảnh:choi_min_joo_
Ảnh:leina__jj

Ảnh:dihi_tran0301
Ảnh:trangaxit1810
Ảnh:riann.nguyen
Đến Bà Nà Hills, trải nghiệm đầu tiên khiến bạn thích thú đó chính là thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt diệu của núi rừng trong hành trình lên đỉnh Bà Nà bằng cáp treo. Tiếp đó chính là cảnh sắc cực tây của khu làng Pháp cổ, nhà Fantasy Park, thưởng thức rượu vang tại hầm rượu Debay…
7. Phan Thiết
Ảnh:andrewnguyenimages
Ảnh:stellaciu
Ảnh:popcorn2610
Ảnh:kellylamlamm
Ảnh:irina_g_8
Phan Thiết không phải chỉ là điểm đến cực nghiện của những tay phượt thủ là còn hút hồn bann trẻ với thiên đường du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút.
Ảnh:vietnamfoodstreet
Ảnh:adawang1314
Ở Phan Thiết, bạn có thể tham quan Bãi Rạng, Hòn Rơm, Bàu Trắng – Bàu Sen… và được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.
8. Bình Lập
Ảnh:quynhnhu0224
Ảnh:kim10.06
Ảnh:onga.thao
Bình Lập là một bán đảo thuộc Tứ Bình – Cam Ranh – Thiên đường mới nổi thu hút nhiều bạn trẻ check-in sống ảo.
Ảnh:heonhua
Ảnh:hue_saobiencamranh
Ảnh:ngocnguyen.vo
Ảnh:kimtuyen.99
Ảnh:wa.tran
Ảnh:s.zinie
Là vùng biển hoang sơ và được khai thác dạng Beach Camp, có rất nhiều loại hình lưu trú độc đáo từ phòng lạnh, nhà gỗ du mục, nhà hang đá, nhà tổ chim. Nhưng điểm nhấn thú vị nhất chính là vẻ đẹp năng động của khu trang trí biển đầy sắc màu.
9. Vũng Tàu
Ảnh:midorableee
Ảnh:chann.yingg
Ngoài biển, ngoài những khu resort, khu du lịch tuyệt đẹp thì hẳn bạn đã biết Vũng Tàu cũng có những điểm du lịch free “cực chất” với một chuyến vi vu check-in, chụp hình ghiền máy tại thành phố biển xinh đẹp này.
Ảnh:marukochan130492
Ảnh:nganshuu
Ảnh:pink.min
Ảnh:izzyl101
Bạn có thể tham quan Mũi Nghinh Phong, đồi Con Heo hoang vu, khám phá Hải Đăng view ngắm biển tuyệt đẹp và đừng quên ghé những điểm điểm ăn ngon đặc sản ở Vũng Tàu nhé.
Hãy để tuổi thanh xuân của bạn có những chuyến đi, trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ để sau có gia đình rồi bạn sẽ không còn nuôi tiếc về tuổi thanh xuân của bạn trôi qua vô nghĩa.
Share on Google Plus

About Unknown

1 comments:

  1. 9 địa điểm du lịch cần phải đi trước khi lập gia đình, 9 nơi thật đẹp để đến cùng với hội bạn thân nhỉ, sapa có vẻ là địa điểm duy nhất ngoài bắc ha, đến sapa có 1 trãi nghiệm cực thú vị đó chính là du lịch bằng xe máy đấy, cảm giác phượt trong khí trời mát mẻ, se se lạnh, những cung đường mờ mờ sương như tiên cảnh thì còn gì bằng nữa.
    Hình như vietnam motorcycle tour Loop Bike Tours là 1 trong những dịch vụ tổ chức phượt ở miền bắc tốt nhất đấy

    ReplyDelete