LightBlog

Ăn chơi tẹt ga tại quận 1 - Sài Gòn chỉ trong một ngày

Bạn đến Sài Gòn du lịch trong 5 ngày mà không biết đi đâu, thì hôm nay Du lịch Đại Dương sẽ chia sẻ bí quyết 1 ngày ăn chơi tẹt ga tại quận 1 - Sài Gòn.
||Bạn có thể tham khảo thêm: Cách đặt vé máy bay trực tuyến đi Sài Gòn sao cho nhanh nhất.
Bắt đầu ngày mới bằng cốc cafe bệt cạnh nhà thờ Đức Bà:
Một ngày ăn chơi tẹt ga ở quận 1, Sài Gòn
Một buổi sáng tỉnh dậy, với một ly cà phê cho tinh thần thêm sảng khoái, và đặc biệt lại được thưởng thức ly cà phê ở cạnh nhà thờ Đức Bà lại càng tuyệt vời hơn nữa. Sẽ chả có gì ngạc nhiên khi ở đây luôn đông người, hãy cùng nhâm nhi ly cà phê nóng, trò chuyện những câu chuyện thú vị để bắt đầu một ngày mới nhé.
Sau khi uống cà phê xong, bạn có thể đi dạo quanh nhà thờ Đức Bà, hoặc trung tâm Diamond để chụp cho mình những khoảnh khắc, những kiểu ảnh ghi dấu ấn lại nhé.
Hướng dẫn săn ve may bay di Sai Gon giá rẻ
Bưu điện thành phố Sài Gòn:
Một ngày ăn chơi tẹt ga ở quận 1, Sài Gòn
Hành trình một ngày ăn chơi tẹt ga ở quận 1 từ nhà thờ Đức Bà, mất 5 phút tới 10 phút để bạn di chuyển ra bưu điện Sài Gòn. Bưu điện này, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Gustave Eiffel – chính là cha đẻ của tháp Eiffel nước Pháp, và cũng là bưu điện to nhất ở Việt Nam. Nơi đây được xây theo kiến trúc Châu Âu, với kiểu mái vòm cong cùng các chi tiết trang trí khá là cầu kì và bắt mắt. Có thể nói, đây chính là niềm tự hào của người dân Sài Thành. Và như một điều hiển nhiên mà nó vốn có, bạn sẽ thấy thấp thoáng một Sài Gòn xưa cũ ở đây.
Dinh độc lập và Bảo tàng chứng tích chiến tranh:
Một ngày ăn chơi tẹt ga ở quận 1, Sài Gòn
Nếu là người yêu thích các địa điểm về lịch sử, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Dinh độc lập cũng như Bảo tảng chứng tích chiển tranh. Nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thời gian hào hùng của dân tộc ta. Vé vào cửa từ 20.000 – 30.000 VNĐ/ vé, mang máy ảnh vào thì thêm 20.000 VNĐ nữa bạn nhé.
Lối kiến trúc vẫn được lưu giữ và bảo quản, còn nguyên vẹn tất cả mọi thứ, bạn sẽ được thấy mọi thứ như chỉ mới ngày hôm qua thôi.
Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn đang là bao nhiêu?
Đói rồi thì hãy tới chợ Bến Thành:
Một ngày ăn chơi tẹt ga ở quận 1, Sài Gòn
Chợ Bến Thành – nơi tập trung đủ các loại hàng hóa, nơi bạn có thể trải nghiệm thế giới ẩm thực sinh động ở đây. Từ những món ăn ngọt, tráng miệng hay các thức quà của sài Gòn, đều có ở đây hết mà giá cả lại vừa, không đắt. Đây cũng là nơi bán nhiều quà kỷ niệm, nhưng bạn nên trả giá vì những món quà này hay bị chủ tiệm thách giá.
Dành buổi tối để trải nghiệm phố đi bộ Nguyễn Huệ:
Một ngày ăn chơi tẹt ga ở quận 1, Sài Gòn
Phố đi bộ Nguyễn Huệ, một điểm đến trong kế hoạch ăn chơi tẹt ga ở quận 1 thu hút rất nhiều bạn trẻ và mọi người tới đây, nơi đây có lẽ được xếp là khu vực trầm uất nhất quận 1, có khá nhiều trò chơi cũng như các dịch vụ mở ra để phục vụ bạn, bên cạnh đó bạn sẽ có cơ hội được cẩm nhận vẻ đẹp hoàn hảo về đêm của nơi đây, một nét đẹp, một con đường đáng tự hảo của Quận 1 nói riêng và Việt Nam nói riêng.
Phố Tây Phạm Ngũ Lão – Khác gì với Tạ Hiện của Hà Nội nhỉ?
Một ngày ăn chơi tẹt ga ở quận 1, Sài Gòn
Nếu như ở Hà Nội có Tạ Hiện thì Sài Gòn lại có Phạm Ngũ Lão, nơi dây thu hút khá nhiều du khách nước ngoài mỗi lần đặt chân tới Việt Nam. Nếu như bạn muốn ăn chơi tẹt ga ở quận 1 và thưởng thức các đặc sản ở nước ngoài như: Ý, Tây Ba Nha, thì hãy tới đây thử, hay nơi đây chính là sầm uất về đêm.
Với lịch trình trên bạn sẽ thỏa sức mà ăn chơi không lo sợ phải đau đầu lựa chọn điểm đi khi đi du lịch Sài Gòn.
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment