LightBlog

Check-in ngay quán caffe siêu ảo Cafe gió - Tam Đảo

Du lịch Đại Dương - Du lịch Tam Đảo bạn không thể bỏ qua 1 nơi có thể check-in siêu ảo kheo bạn bè trên facebook được, Cafe Gó - Nơi hò hẹn của tình yêu.
|| Bạn có thể tham khảo thêm: cách săn vé máy bay giá rẻ đến các địa điểm du lịch.

LẠC CHỐN MÂY BỒNG BỀNH VỚI QUÁN GIÓ – TAM ĐẢO


Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn mây núi
Tam Đảo rất gần Hà Nội, chỉ 60km, vậy nên gặp hôm trở trời tôi sẽ phóng như bay băng qua hai cánh rừng xanh rờn để đến với núi rừng Tam Đảo cảm nhận gió núi mây đèo vờn thổi. Như một Sapa đệ nhị, không khí nơi đây lành lạnh ran rát da thịt, khác xa với cái nóng đổ lửa của ngày hè đang bao trùm những đô thị thành phố.
Nếu lần đầu đến với quán Gió, bạn sẽ muộn hơn so với lịch trình vì bị những loài hoa nơi đây quyến rũ. Trên đường đi đến quán, những phong lan, lạc tiên đua nhau khoe sắc, các loài hoa dại nở đầy lối đi, tỏa hương thơm với sắc màu rực rỡ đủ để níu kéo bất cứ bước chân du khách khó tính nào.
Rồi khi đến quán, bạn sẽ được đắm chìm trong những cảnh sắc mà chỉ có nơi này sở hữu. Tam Đảo đẹp, nhưng nhìn từ quán Gió thì còn lung linh huyền ảo gấp ngàn gấp trăm. Chứa những góc nhìn đẹp mê hồn, quán từ lâu đã hút hồn những bạn trẻ mê du lịch. Thưởng thức ly café nóng hổi trong tiếng gió vi vu qua những rặng thông xào xạc, buông tầm mắt ra xa đón lấy những cảnh sắc chốn bồng lai quả thực không gì tả xiết.

Khung cảnh mê hoặc từ cao nhìn xuống

ĐIỂM HẸN CHO NHỮNG NGƯỜI MÊ ẢNH ĐẸP – QUÁN GIÓ

|| Tìm hiểu thêm: vé máy bay đi sài gòn trong những tháng hè.

Chiều lòng khách, quán Gió mở cửa từ bình minh sáng sớm cho đến lúc màn đêm gõ cửa. Đến với quán lúc mặt trời hửng nắng, cả quán nước như tràn ngập trong mây. Sương mù giăng kín, ngồi trong quán nhìn sang bàn kế bên cũng mờ ảo tựa như chốn bồng lai lưu lạc.
Tam Đảo làm người ta liên tưởng đến một vùng đất đẹp mộng mơ khác, Đà Lạt với quán cafe Mê Linh Coffee Garden

Giữa đất trời âm u, ai cũng muốn tìm cho mình một vòng tay ấm áp
Đến lúc hoàng hôn, mặt trời đổ bóng, cả không gian như đỏ rực một màu đỏ thẫm thăm thẳm. Người e sợ, kẻ hứng thú, nhưng với tôi hoàng hôn nơi đây lãng mạn không đâu sánh nổi. Rồi đến khi màn đêm buông xuống, thành phố Vĩnh Yên hiện lên lung linh ánh đèn như bầu trời sao dưới mặt đất. Từ nơi bình yên ngắm nhìn chút xô bồ thành phố quả thực thi vị vô cùng.
Tháng 8 9 10 là thời điểm thích hợp nhất để check-in Tam Đảo đặc biệt là quán cafe gió, hãy lên cho mình lịch trình khám phá Tam Đảo và check-in quán cafe độc đáo đó.
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment