LightBlog

Check-in ngay 3 điểm du lịch mạo hiểm trong mùa hè này

Nếu bạn là người ưa thích trò chơi, du lịch mạo hiểm thì trong mùa hè này hãy đến check-in ngay 3 điểm du lịch mạo hiểm hấp dẫn ở Việt Nam

|| Đừng quên check vé máy bay giá rẻ trong tháng để săn vé máy bay trong mùa hè này nhé.

Đu zipline ở Lâm Đồng

Với zipline, người chơi đu theo một sợi cáp dài, một đầu nối từ đỉnh núi, hoặc thân núi để tạo độ cao tương đối, đầu còn lại có thể bên bờ hồ hoặc đất liền. Từ TP HCM, bạn đến khu du lịch Madagui, huyện Đạ Huoai, cách thành phố Bảo Lộc khoảng 30 km để trải nghiệm zipline.
ba-diem-du-lich-he-cho-khach-viet-ua-mao-hiem
Sau khi đeo các thiết bị bảo hộ, du khách sẽ được thả lỏng cơ thể và đu trên dây ở độ cao 20-40 m, băng qua các ngọn cây và sông hồ. Ảnh: Mai Phương.
Hệ thống zipline tại đây có bốn đoạn, khó nhất là đu từ độ cao 60 mét băng qua sông Đạ Huoai về vị trí ban đầu dài 300 m.
Người chơi bắt buộc phải mặc các trang thiết bị bảo vệ cơ thể để đảm bảo an toàn. Giá vé tham gia các hoạt động vui chơi tại đây là từ 240.000 đồng đến 390.000 đồng.
Trekking hang động ở Quảng Bình
Các hang động Thiên Đường, Tú Làn, Én… ở Quảng Bình đòi hỏi du khách có sức khỏe tốt, kỹ năng trekking, bơi qua sông ngầm, chèo thuyền, vượt qua nhiều loại địa hình. Bạn có thể chọn cung trekking 7 km động Thiên Đường trong ngày giá 2 triệu đồng, hoặc thám hiểm hang Tú Làn vượt 30 km rừng núi với địa hình không bằng phẳng, đi 5 km và bơi 800 m trong các hang, leo dốc cao khoảng 300 m. Giá tour Tú Làn từ 5,5 đến 20 triệu đồng tùy số lượng 2-4 ngày.Trekking động Thiên Đường, chiêm ngưỡng vẻ kì vỹ của vùng thạch nhũ. Video: Thanh Tuyết.
Dù có porter hỗ trợ nhưng du khách cần tuân thủ các quy định trong suốt chuyến thám hiểm, kỹ năng bơi lội là bắt buộc. Đồ ăn và lều cắm trại, đèn, đồ giữ ấm… cũng được chuẩn bị kỹ càng để chuyến đi an toàn.
Tàu lượn siêu tốc ở Hạ Long
|| Tìm hiểu cách đặt vé máy bay đi Chu Lai để khám phá hòn đảo hoang sơ đẹp nhất Việt Nam
“Phi long thần tốc" - tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á với độ dài đường ray 1,1 km trong công viên ở Hạ Long đang là điểm đến hút khách hè này. Có những khúc lên xuống đột ngột, tàu di chuyển với vận tốc 90 km mỗi giờ và mất 3 phút để đi trọn hành trình. Du khách trải qua đủ cảm xúc khi tàu lên cao, rơi tự do, lộn ngược rồi lao vút đi, kéo theo những tiếng hò hét phấn khích của người chơi.
ba-diem-du-lich-he-cho-khach-viet-ua-mao-hiem-1
Tàu lượn siêu tốc ở Hạ Long đón khách từ đầu năm 2017. Ảnh: An San.
Giá vé trọn gói (chơi được mọi trò) trong công viên này là 299.000 đồng ngày thường và 349.000 đồng ngày cuối tuần.
Ngoài những điểm du lịch mạo hiểm trên mà du lịch Đại Dương chia sẻ cho bạn ở trên bạn có thể đặt ngay vé máy bay đi Chu Lai khám phá đảo Lý Sơn với những cảnh sắc đẹp tựa thiên đường cho bạn khám phá.
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment