LightBlog

Vé máy bay Sài Gòn Chu Lai giá chỉ từ 199k

Du lịch Đảo Lý Sơn chưa bao giờ hết hot, nhưng chi phí cho chuyến du lịch đó sẽ rất tốn kém, cái bạn cần là săn vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai. Hôm nay Du lịch Đại Dương sẽ chia sẻ cho bạn làm thế nào để có được vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ.
Quảng Nam là một vùng đất trù phú về kinh tế, tốc độ phát triển luôn đạt top đầu các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Không chỉ vậy, mảnh đất Quảng Nam thân thương này còn được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho rất nhiều khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển xanh mát trải dài, các hang động huyền bí và một số di tích cổ kính còn được lưu giữ và bảo vệ cho đến tận ngày nay. Do đó, ngành dịch vụ du lịch Quảng Nam đang trên đà phát triển, khách du lịch biết và tìm đến những địa điểm du lịch xứ Quảng ngày một nhiều và các phương tiện di chuyển cũng trở nên phổ biến và đi lại dễ dàng hơn, dù bạn có ở miền Nam hay miền Bắc, chỉ cần sở hữu tấm ve may bay sai gon chu lai là bạn đã có cơ hội đến mảnh đất Quảng Nam, khám phá miền Trung yêu thương rồi nhé!

Sở hữu tấm vé máy bay Sài Gòn Chu Lai giá rẻ tại Dulichdaiduong.vn để có cơ hội khám phá đảo Lý Sơn trong mùa hè này

Cảng hàng không quốc tế Chu Lai là một trong 6 cảng hàng không quốc tế ở Việt Nam, với diện tích sân bay rộng, có nhiều đường bay khai thác ra các nước Đông Nam Á và Tây Á, dự kiến là sẽ trở thành một sân bay với mạng lưới đường bay bao phủ toàn Châu Á trong vài năm tới. Ngoài các chuyến bay quốc tế ra, sân bay Chu Lai hàng ngày có rất nhiều chuyến bay chở người và chở hàng đến các sân bay nội địa trong nước của 3 hãng là Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar với nhiều giờ bay và giá vé máy bay sài gòn đi chu lai phong phú cho du khách nhiều sự lựa chọn các chặng bay với chất lượng phục vụ tốt nhất.
Ở Quảng Nam có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 2 đến tháng 4, mùa mưa vào khoảng tháng 9 đến tháng 12, nên khoảng thời gian được xem là tiết trời đẹp, phù hợp cho các chuyến du lịch xứ Quảng của bạn là từ tháng 1 đến tháng 8. Hiện tại, Du lịch Đại Dương đang có bảng giá vé máy bay sài gòn chu lai giá rẻ, các bạn có thể tham khảo và đặt luôn ngay hôm nay để có cơ hội du lịch miền Trung chi phí giá rẻ trong mùa hè này.

Bạn là người có cảm tình với Quảng Nam thì hãy nhay tay đặt vé máy bay Sài Gòn Chu Lai giá rẻ tại dulichdaiduong.vn nào!

Để mua ve may bay jetstar di chu lai bạn chỉ cần truy cập vào website: dulichdaiduong.vn để có thể xem bảng giá vé của các hãng, so sánh giá vé giữa các ngày bay, tìm một lịch trình bay cụ thể và hợp lý, thanh toán trực tuyến là bạn đã hoàn thành công việc mua vé máy bay sài gòn chu lai của mình. Một ưu đãi cho khách du lịch khi đặt vé máy bay online tại dulichdaiduong.vn đó chính là quý khách sẽ được giảm 50.000 đ/chiều bay khi nhập mã khuyến mại “DATVE50”.
Ngoài ra, để biết thêm thông tiết về chặng bay, giá vé máy bay từ sài gòn đi quảng ngãi, quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp đến hotline: 094-555-3434 để được nhân viên tư vấn giải đáp và đặt vé.
Bảng giá vé máy bay sài gòn chu lai giá rẻ của các hãng hàng không trong tháng 8 năm 2017:
Hãng hàng khôngVietnam AirlineVietjetJetstar
Gía vé900.000 đ 299.000 đ 370.000 đ 
Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
Với những chia sẻ của chúng tôi ở trên hi vọng bạn sẽ có được cho mình chuyến du lịch đến Chu Lai đáng nhớ và tiết kiệm nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment