LightBlog

Đến Phú Yên đừng bỏ qua 2 địa điểm này nhé không bạn sẽ cảm thấy hối tiếc đó

Đến với Phu Yên xứ sở của hoa vàng trên cỏ xanh bạn đừng bỏ qua 2 địa điểm dưới đây mà Du lịch Đại Dương chia sẻ cho bạn nhé. Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc khi không đến 2 địa điểm này trong lịch trình du lịch Phú Yên.
|| Bạn có thể tham khảo thêm: đặt mua vé máy bay đi sài gòn Online
Hòn Nưa:

Hòn Nưa thuộc chân đèo Cả, nơi đây giáp ranh giữa Phú Yên và Khánh Hòa
Hòn Nưa thuộc chân đèo Cả, nơi đây giáp ranh giữa Phú Yên và Khánh Hòa, và có đỉnh núi cao tầm 105m so với mặt nước biển. Đến với Hòn Nưa, bạn nên đi theo nhóm đông kiểu đi phượt, cắm trại bạn sẽ được cảm nhận hết vẻ đẹp yên bình ở nơi đây, ăn hải sản nướng, đốt lửa trại, cùng nhau hưởng yên bình của đêm yên tĩnh.

Bãi biển đẹp với mặt nước trong xanh, cát trắng, nắng vàng
Ngoài ra, trên đảo còn có một bãi biển đẹp, với mặt nước trong xanh , cũng là điểm đến check – in tuyệt vời cho bạn, ngoài ra trên đảo cũng có ngọn hải đăng, đứng từ đây nhìn xuống, bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp quanh đảo, hãy cùng làm quen với các anh lính gác đèn, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm xúc và cung bực thú vị ở nơi đây. Ngoài ra tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên, bạn cũng không thể bỏ qua cột mốc ranh giới giữa một bên là Phú Yên, một bên là Khánh Hòa, đây là điểm check in độc đáo mà bạn nên khám phá và ghi lại.
Bảng vé máy bay đi chu lai giá rẻ đang là bao nhiêu?

Hòn Nưa – Đi cho hết các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên
Hòn Yến:

Chiêm ngưỡng hòn yến tuyệt đẹp ở Phú Yên
Từ thôn Nhơn Hội nhìn thẳng ra, bạn sẽ thấy hai hòn đảo nhỏ được nằm cạnh nhau, cách bờ tầm hơn 100m. Hòn lớn giống như một chóp nón khổng lồ, vách dựng đứng là hòn Yến, còn hòn nhỏ là hòn Sụn.

Hòn Yến luôn là một điểm đến hấp dẫn vào mùa hè của các bạn trẻ
Hòn Yến nằm ở xã An Hòa, huyện Tuy An, nơi đây cách trung tâm TP Tuy Hòa khoảng 20km về hướng Đông Bắc. Dưới chân núi đá là những dấu in hình thời gian qua sự tác động của sóng va đập vào. Nhìn tưởng là do con người tạo dựng, nhưng không phải, là do thiên nhiên ban tặng.
Săn vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa để khám phá trọn vẹn mảnh đất Phú Yên – “hoa vàng trên cỏ xanh” nhé!
Bao quanh Hòn Yến là biển. Đến với hòn Yến, bạn sẽ được ngắm nhìn biển vào vị trí đẹp nhất, giữa mênh mông biển trời, hòn Yến như một viên ngọc nhỏ giữa lòng đại dương, núi đá, biển, san hô, những cơn sóng, gành đá, chính là điểm nhấn tạo nên bức tranh vô cùng hài hòa và đẹp mắt cho nơi đây. Hòn Yến – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên.
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment