LightBlog

Khai tên 4 điểm du lịch ở Việt Nam không bao giờ là hết "hot"

Cùng Du lịch Đại Dương điểm danh 4 địa điểm du lịch chưa bao giờ hết hot ở Việt Nam mình nhé.

Pù Luông, Thanh Hóa:
Điểm danh các địa điểm du lịch ở Việt Nam không bao giờ là hết hot
Bể bơi rộng mở, có view ngắm núi non hùng vĩ
Nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua khi tới với Thanh Hóa. Pù Luông là khu bảo tồn thiên nhiên với hệ sinh thái, động thực vật vô cùng phong phú, nơi đây nằm ở phía tây của Thanh Hóa, là nơi để bạn thoải mái khám phá thiên nhiên cũng như được leo núi với độ cao 1700m. Khi tới với Pù Lương bạn sẽ được ngắm những cánh đồng lúa chín vàng chạy thẳng mắt, được giao lưu và tìm hiểu bản sắc văn hóa ở các làng bản nơi đây
Cánh đồng quạt gió, Bạc Liêu:

|| Đặt ngày: vé máy bay giá rẻ đi sài gòn
Điểm danh các địa điểm du lịch ở Việt Nam không bao giờ là hết hot
Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu là một trong các địa điểm du lịch ở Việt Nam không bao giờ là hết hot
Tiếp theo sẽ là một địa điểm du lịch ở Việt Nam nằm ở gần cuối dải đất hình chữ S. Nơi đây được coi như một thiêng đường quạt chong chóng khổng lồ, với những trụ turbine được lắp để cánh quạt quay. Nơi đây có vị thế vô cùng đẹp, mặt hướng biển, bạn sẽ trải nghiệm một địa điểm tựa chốn thần tiên như trong cổ tích, thỏa thích check in cánh đồng quạt, sau đó chạy xe thẳng ra biển ngắm nhìn hoàng hôn, thật là một chuyến đi ý nghĩa.

Kỳ Co, Quy Nhơn:

|| Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi sài gòn jetstar
Điểm danh các địa điểm du lịch ở Việt Nam không bao giờ là hết hot
Tắm mát tại biển xanh trong vắt màu ngọc bích ở Kỳ Co Quy Nhơn
Nằm ở xã đảo Nhơn Lý, cách TP Quy Nhơn khoảng 25 km, nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, với nước biển trong veo, những bãi cát trắng trải dài, những con sóng mang hơi thở của biển, thật thích hợp cho mùa hè sôi động này của bạn.
Đến với biển Kỳ Co, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạy động vui chơi ở trên bờ ,hay có thể thưởng thức tiệc nướng BBQ trên bãi biển xinh đẹp này. Màu nước xanh kết hợp với bãi cát sạch giúp nơi đây thu hút rất động lượng du khách.
Đến với Kỳ Co, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước mặn tự nhiên, do các tảng đá núi bao quanh.  Du khách có thể đắm mình trong hồ nước này, hay lặn xuống ngắm những loài động vật biển bị tràn vào nhưng không thoát ra được.
Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa:

|| Cập nhật ngay: Vé máy bay giá rẻ trong tháng hàng ngày nhé
Điểm danh các địa điểm du lịch ở Việt Nam không bao giờ là hết hot
Đảo Điệp Sơn – địa điểm du lịch ở Việt Nam hot nhất trong mùa hè này
Đảo Điệp Sơn – địa điểm du lịch ở Việt Nam tiếp theo trong hành trình trinh phục vẻ đẹp của Việt Nam, nơi đây nằm ở tỉnh Khánh Hòa, nằm trong những xã đảo khó khăn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng một hòn đảo với vẻ đẹp khó cưỡng nổi.
Đảo Điệp Sơn, nơi đây chính là nơi có con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị, nó dài gần 700m, được nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Chắc hẳn bạn đã được nhìn xem con đường này trên các trang du lịch, dưới làn nước trong xanh, còn gì thú vị hơn khi được nhón chân đi bộ ngay giữa biển như thế này, cái cảm giác vô cùng thích thú, hồi hộp cả một chút sợ hãi, khi bạn được đi giữa đại dương bao la.

Với 4 địa điểm du lịch đó bạn có thể lựa chọn cho mình địa điểm du lịch trong mùa hè này rồi nhé.

Nguồn: http://tabay.org/diem-danh-cac-dia-diem-du-lich-o-viet-nam-khong-bao-gio-het-hot/
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment