LightBlog

7 điều cần ghi nhớ khi đi du lịch hè

Để có 1 chuyến du lịch hè lý tưởng bạn cần chú ý đên 7 điều mà chúng tôi chia sẻ cho bạn dưới đây.
|| Mách bạn mẹo săn vé máy bay giá rẻ trong mùa hè này
Uống nhiều nước:
Để một cơ thể luôn khỏe mạnh và da dẻ phổng phao, đẹp đẽ thì mọi người nên uống nhiều nước, đặc biệt là mùa hè thì việc cung cấp đủ nước cho cơ thể lại càng quan trọng hơn. Để đảm bảo sức khỏe cho chuyến du lịch của mình, luôn vui chơi thỏa sức, tươi tắn thì bạn cần phải học thuộc một trong những kinh nghiệm du lịch hè này.
Bảng giá ve may bay di Sai Gon giá rẻ đang là bao nhiêu?
Dùng kem chống nắng:
Có lẽ điều ngại nhất của các bạn gái khi đi du lịch mùa hè, đặc biệt là đi tắm biển mặc những trang phục bikin xinh xắn hay những bộ quần áo mát mẻ cũng thì một giải pháp tốt nhất cho các bạn gái đó chính là dùng kem chống nắng, nó giúp cho bạn không những phồng rộp da, dát đỏ và bị lột da khi đi du lịch về.
Tránh mưa:
Mùa hè ở Việt Nam thường nắng gắt và hay có những con mưa rào bất chợt nên nó cũng khiến cho nhiều người dễ bị ốm, cảm cúm khi bị trúng nước mưa. Tốt nhất là bạn nên xem thông tin thời tiết trước khi đi du lịch và nên chuẩn bị ô, hay áo mưa để kẻo bị ướt cả người.
Hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn dễ dàng, hiệu quả.
Không trang điểm đậm:
Không nhất thiết đi chơi cứ phải trang điểm đậm, bạn chỉ cần trang điểm đẹp tự nhiên mà năng động, cơ thể tiết mồ hôi nhiều sẽ khiến lớp trang điểm của bạn sẽ bị tít lỗ chân lông và da không được thông thoáng, dẫn đến tình trạng mụn hình thành. Vì vậy, bạn nên chọn những loại mỹ phẩm cho mùa hè hợp lý, đặc biệt là những bạn da dầu để bảo vệ làn da của bạn và luôn xinh xắn, tươi tắn trong nắng hè khi biết đến kinh nghiệm du lịch hè này.
Ăn uống cẩn thận:
Thời tiết nóng bực, rất dễ khiến thức ăn ôi thiu rất nhanh và khi đi du lịch bạn thường ăn tại các hàng quán ăn nhanh ở ngoài đường nên bạn có thể bị đau bụng hay ngộ độc thực phẩm đó.
Phụ kiện ngoài trời:
Mùa hè nắng nóng, khiến con người ta chỉ cần ngó mặt ra đã không chịu được mà muốn quay lại nhà. Một trong những phụ kiện luôn theo bạn trong mùa hè đó chính là nón rộng, áo chống nắng, kính, khẩu trang,… Đặc biệt theo kinh nghiệm du lịch hè thì bạn nên mang đồ thoải mái, đơn giản, nhẹ nhàng dễ hoạt động nhất.
Tránh ngày cao điểm:
Thời tiết nóng nực khiến con người ta rất dễ mêt mỏi và khó chịu. Nếu bạn không muốn chen chúc nhau vào những ngày cao điểm khi đi du lịch thì bạn nên tránh những ngày được xem là cao điểm như lễ tết, cuối tuần. Ở nhà đã ghết cái kiểu chen chân nhau rồi mà đi du lịch cũng phải chen lấn nhau, không chơi vui thì thật là buồn.
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment