LightBlog

3 dia diem an choi moi noi o Ha Noi

Du lịch Đại Dương - Bật mí cho bạn 3 tụ điểm ăn chơi khiến giới trẻ Hà thành phát cuồng. Hãy cùng khám phá 3 địa điểm đó nha.


|| Đặt vé ngay: vé máy bay đi phú quốc giá rẻ trong hè này.

Heekcaa By Royaltea - 42C Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Nếu lướt instagram hay facebook trong những ngày gần đây, bạn có thể thấy nhiều người check-in với những cốc Royaltea sang chảnh hệt như tên. Heekcaa nghe hơi lạ lẫm, nhưng thực ra đây chỉ là cái tên mới của Royaltea Thái Phiên sau khi chuyển sang 42C Lý Thường Kiệt.
Heekcaa By Royaltea - 42C Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng đồ uống đẳng cấp như thường lệ và những thay đổi như tên gọi mới, quán mới, không gian mới, logo mới đã tạo nên một thiên đường check-in mới mà giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua.
Sang chảnh và chất lượng như vậy nhưng đồ uống ở đây có giá khá hợp lý, chỉ cần bỏ ra từ 30.000 đồng - 70.000 đồng là bạn có thể cầm trên tay một cốc Heekcaa by Royaltea ngon tuyệt cho một ngày hè nóng nực rồi.
Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi nha trang dịp hè 

Octopus King - Tầng 1, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Octopus King không phải là một cái tên xa lạ với giới trẻ Hà Nội nhưng dạo gần đây lại hot hơn bao giờ hết bởi menu của quán vừa được "update" với vô vàn món ngon mới. Cái tên nói lên tất cả, nhắc đến tên Octopus King chính là nhắc đến cả tỉ món có nguyên liệu chính là bạch tuộc giống trong những bộ phim Hàn Quốc mà giới trẻ vô cùng "bồ kết".
Octopus King - Tầng 1, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Không gian bên trong quán ăn này khá rộng rãi vì phù hợp cho cả những nhóm khá đông người tới ăn. Về cách bài trí của quán thì sang chảnh hết nấc, bạn có thể tha hồ check-in giữa biển đồ ăn thơm ngon và background cực đẹp.
Giá cả đồ ăn tại Octopus King không rẻ nhưng cũng không quá đắt, khoảng từ 100.000 đồng - 400.000 đồng. Mức giá này rất phù hợp để những nhóm bạn thân rủ nhau đi họp mặt, vừa vui, vừa hợp túi tiền, lại tha hồ có thêm "tư liệu" check-in "sống ảo" trong khung cảnh sang chảnh tựa như phim Hàn.
Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi nha trang nhanh nhất qua hotline 094-555-3434.

C'est Si Bon - 276 Thái Hà, Hà Nội

Trong danh sách cần check-in ngay kẻo "lỗi mốt" không thể không kể đến C'est Si Bon.
Đúng như ý nghĩa tên gọi, C'est Si Bon là thiên đường cho những tín đồ hảo ngọt với một loạt cái tên hấp dẫn như Panna Cotta Berru, Matcha Mousse, Milky Milo Cake, Thai Milk Tea Crepe...
C'est Si Bon - 276 Thái Hà, Hà Nội
Ngay từ khi bước vào C'est Si Bon, bạn sẽ choáng ngợp với thế giới của tone màu trắng và màu gỗ sáng, một không gian vô cùng tinh tế mang đến cảm giác yên bình, thoáng mát giữa lòng thủ đô nhộn nhịp. Mọi thứ thuộc về C'ét Si Bon từ bánh ngọt, đồ uống cho đến đồ vật trang trí đều sẽ khiến bạn mãn nhãn và phải check-in lia lịa.
Khung giá đồ ăn, đồ uống ở quán là từ 50.000 đồng - 100.000 đồng, khá phù hợp cho một nơi để bạn thư giãn với bạn bè sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng. 


Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment