LightBlog

Những bí kíp đảm bảo an toàn khi đi du lịch

Du lịch Đại Dương - Bạn cần học cách bảo vệ bản thân trong những hành trình, đặc trưng khi đi du lịch nước ngoài. Dưới đây là các lời khuyên được “chuyên gia về du lịch” đưa ra nhằm giúp quý khách an toàn, tận hưởng kỳ nghỉ 1 cách trọn vẹn.

|| Bạn có thể xem thêm: Đặt vé máy bay Online rẻ và nhanh nhất khi đi du lịch


LUÔN MANG THUÔC BÊN MÌNH
Hãy chú ý mang theo thuốc trong hành lý xách tay. Ko bao giờ để chúng trong hành lý ký gửi, bởi chuyến bay của bạn với thể bị trễ hoặc hành lý thất lạc. Bên cạnh đó, bạn nên cầm theo sổ khám bệnh hoặc mang thẻ với ghi thông tin sức khỏe. Chúng sẽ giúp nhân viên y tế nắm được tình hình của bạn trong trường hợp khẩn cấp.



MUA BẢO HIỂM DU LỊCH
Mua bảo hiểm du lịch là một ý tưởng rất hữu ích. Dù cẩn thận đến đâu bạn vẫn với thể gặp rắc rối hoặc bị thương. Trong trường hợp đó, gánh nặng tài chính của bạn sẽ được đảm bảo. Bảo hiểm du lịch giúp bạn yên tâm hơn về kỳ nghỉ của mình.



CẨN THẬN KHI NGỦ



Khi thư giãn trên tàu hay thậm chí khi sở hữu nguy cơ sắp ngủ gật, bạn nên đặt tay qua tay cầm trên túi xách hoặc vali để đảm bảo rằng bạn với thể cảm nhận được nếu chúng di chuyển.



CHỤP ẢNH TÀI LIỆU QUAN TRỌNG
Bạn nên chụp lại bằng lái xe, hộ chiếu và lưu vào điện thoại trước khi rời khỏi nhà. Nếu mất chứng minh nhân dân, chúng sẽ giúp bạn nhận được bản thay thế. Trong 1 số trường hợp, bạn thậm chí với thể dùng bằng lái xe và hộ chiếu thay cho chứng minh.



NGHIÊN CỨU TRƯỚC VỀ ĐIỂM tới
Bạn hãy nghiên cứu kinh nghiệm du lịch của các người đi trước. các các bạn quốc tế cần chắc chắn lưu lại chính xác số điện thoại khẩn cấp của quốc gia sắp tới, phòng trường hợp cần trợ giúp gấp.



ẲN MẶC ĐÚNG QUI ĐỊNH



Bạn nên mặc đồ sao cho phù hợp có nền văn hóa bạn đang trải nghiệm. Tại Italy, chỉ các đứa bé dưới 10 tuổi mới có thể mặc quần ngắn ở những nơi công cộng, trừ bãi biển và sân chơi.


Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment