LightBlog

Rủ nhau “trốn nắng” tại Khu du lịch Vàm Sát cách Sài Gòn chỉ 40km

Nếu muốn tìm chỗ đổi gió, xả xì – trét và thưởng thức hải sản mà gần Sài Gòn thì các bạn có thể set kèo check-in Khu du lịch Vàm Sát nha!  
|| Bạn có thể xem thêm: giá vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ
Ảnh: trangphung15
Khu du lịch sinh thái Vàm Sát thuộc xã Lý Sơn, huyện Cần Giờ, cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 40km. Nơi này được xem là một trong những điểm đến xanh lý tưởng để các bạn trẻ Sài Gòn “trốn nắng”, thư giãn vào những dịp nghỉ lễ và ngày cuối tuần. 
Ảnh: leogen168
Ảnh: onga.thao
Để đến được đây, từ Sài Gòn các bạn có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc xe máy. Nhưng xe buýt thì hơi bất tiện, phải đi bộ vào hơi xa nên thường các bạn trẻ đi đến Khu du lịch sinh thái Vàm Sát bằng xe máy. Nếu vi vu bằng xe máy thì từ Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, các bạn rẽ phải sang đường Huỳnh Tấn Phát, chạy thẳng đến cuối đường là đến phà Bình Khánh. Qua phà di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Vàm Sát – Cần Giờ. Muốn khám phá các điểm vui chơi, giải trí của khu du lịch này, bắt buộc các bạn phải di phải thuê cano nhé!
Ảnh: sydney.hong
Ảnh: lanayingg
Ảnh: supercaaaaaat
Ảnh: yvonnephuong
Ảnh: _baobaothebatman
Đến với Khu du lịch sinh thái Vàm Sát, các bạn sẽ được khám phá nhiều khu rừng ngập mặn, tham quan khu bảo tồn Dơi Nghệ, câu cua gải trí, chinh phục Tháp Tang Bồng cao 26, đi bộ khám phá con đường xuyên rừng, tham quan vườn thú tự nhiên, du thuyền câu cá sấu, lắc lư trên những chiếc cầu treo, tham quan Khu bảo tồn Chim và thưởng thức vô vàn món ngon hải sản ở Khu du lịch Vàm Sát. 
Ảnh: quuyynh
Lần đầu tiên đặt chân đến với Khu du lịch sinh Thái Vàm Sát, các bạn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh mát mẻ và có phần hoang dã của nơi này. 
Ảnh: thanhboiboi
Ảnh: lee.geumsoo
Ảnh: 'nynhoiii
Ảnh: terbium2208
Ảnh: lil_adaline
Ảnh: andi.dhinni.ishak
Đến đây bạn nhất định phải thử cảm giác leo lên Tháp Tang Bồng để chiêm ngưỡng toàn cảnh khu rừng ngập mặn Cần Giờ và tham gia những dịch vụ cực hấp dẫn và mạo hiểm của Khu du lịch như: dạo thuyền câu cá sấu, câu cua, câu cá thòi lòi,…
Ảnh: Rubi Dương 
Ảnh: Rubi Dương 
Ảnh: Rubi Dương
Ảnh: Tien Pham 
Ảnh: Trương Huỳnh Anh
Ảnh: Tien Pham 
Ảnh: Tien Pham
Nếu có dịp đến Vàm Sát đừng quên thưởng thức các loại hải sản tươi ngon được nuôi và chế biến tại chỗ nữa nha các bạn. 
Ảnh: Mai Lý
Ảnh: phuonueenxx
Ảnh: Luan Le
Ảnh: Anhvyvu
Đặc biệt là món cua tại Đầm Dơi, bạn có thể mua vé câu cua, câu lên kêu người ta chế biến, cua ở đây chắc và ngọt thịt nên ngon lắm nha các bạn!
Ảnh: i.m_ti
Giá vé vào cổng là 35k, câu cá sấu 35k, tham quan Đầm Dơi 40k/người. lưu ý, các bạn có thể mua vé trọn gói từ 350k-550k/vé tùy vào số lượng khách lẻ hoặc khách đoàn. Giá vé trọn gói này bao gồm các dịch vụ như: vé vào cổng, vé tàu tham quan khám phá sông nước Rừng ngập mặn Cần Giờ, vé tham, quan khu bảo tồn Dơi Nghệ bằng xuồng chèo, câu cua giải trí, đi bộ đường xuyên rừng, tham quan Nai Hoang Dã, tham quan trại cá sấu, tìm hiểu quy trình ấp nở trứng cá sấu, di thuyền câu cá sấu, chinh phục tháp Tang Bồng, thử thách với cầu treo.
Ảnh: thaolexxmi
Với không gian mát mẻ, gần Sài Gòn, Khu du lịch sinh Thái Vàm Sát là điểm đến để các bạn trẻ “lập kèo” pic nic, vui chơi cùng bạn bè bằng xe máy đi về trong ngày đó nha! 
Bạn có thể tham khảo thêm: Ăn gì ở Nha Trang?
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment