LightBlog

Đến Tam Đảo Belvedere check-in Hồ Gươm bơi giữa lưng chừng núi nhìn ‘đã con mắt’

Tam Đảo Belvedere ko chỉ được biết tới là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở Tam Đảo, mà nơi đây còn với Hồ Hoàn Kiếm bơi view rừng đẹp mê hồn.

|| Bạn có thể xem thêm: 
vé máy bay đi đà nẵng vietnam airline

đến Tam Đảo Belvedere check-in Hồ Hoàn Kiếm bơi giữa lưng chừng núi nhìn ‘đã con mắt’

Nằm cách thị trấn Tam Đảo khoảng 2 km, Belvedere Resort là nơi lý tưởng để đắm chìm trong mây gần như quanh năm. với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi sở hữu tự nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả resort để nghỉ ngơi và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa.
Ảnh: vchinhnguyenẢnh: vchinhnguyen
Ảnh:@miuubestẢnh:@miuubest
Ảnh:@hung.vuhuyẢnh:@hung.vuhuy
Ảnh:@x.huonggẢnh:@x.huongg
những cặp đôi quý khách ở miền Bắc biết đến nơi này từ lâu bởi đây là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc. hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo từng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu.
Ảnh:@caongocphuong.10d3Ảnh:@caongocphuong.10d3
Ảnh:@jessicaho08Ảnh:@jessicaho08
Ảnh:@rua196Ảnh:@rua196
không chỉ là khu resort sở hữu các căn biệt thự sang chảnh như những nơi khác, ở Belvedere Tam Đảo còn với suối cho bạn tha Hồ Hoàn Kiếm vui đùa, với 1 lối mòn dẫn vào rừng… đặc sản, các bạn còn với thể tha Hồ Gươm sống ảo ở cây cầu gỗ treo rất đẹp, tựa như đi vào rừng sâu, tạo nên background độc đáo cho các ai ham chụp ảnh check in.

|| Xem thêm: 
giá vé máy bay đi sài gòn
Ảnh:@jessicaho08Ảnh:@jessicaho08
Ảnh:@quynhhhmaiẢnh:@quynhhhmai
Ảnh:@julja_leẢnh:@julja_le
Ảnh:@hoanghamho93Ảnh:@hoanghamho93
Giá 1 phòng ở đây khoảng một,4 triệu đồng, phù hợp cho những cặp đôi tới đây tận hưởng không khí ngọt ngào hoặc các gia đình nhỏ muốn cho trẻ đi dã ngoại.
Ảnh:@sarah.taaẢnh:@sarah.taa
Ảnh:@vchinhnguyenẢnh:@vchinhnguyen
Ảnh:@maysixthbabyẢnh:@maysixthbaby
Ảnh:@riurileẢnh:@riurile
Do nằm trên lưng chừng núi, nên từ Hồ Gươm bơi du khách với thể thỏa thích nhìn ngắm núi non hùng vĩ. đặc biệt từ góc nào của Belvedere, bạn cũng với thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc biệt ở đây là sở hữu view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn sở hữu thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà 1 chút không khí se se lạnh của Tam Đảo.
Ảnh:@sannyvuẢnh:@sannyvu
Ảnh:@hyhy489Ảnh:@hyhy489
Ảnh:@hamint0211Ảnh:@hamint0211
Ảnh:@beoxin159Ảnh:@beoxin159
Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. với các lợi thế sẵn sở hữu về điều kiện tự nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, Belvedere Resort hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn kỳ nghỉ khó quên.
Địa chỉ: QL2B, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
ĐT: 0211 3824 149

Bạn có thể tham khảo thêm: 
Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment