LightBlog

Song Saa- ốc đảo đẹp như thiên đường ở ngay sát Việt Nam mà bạn chưa hề biết tới

Hòn đảo tình yêu Song Saa tại Campuchia chính là địa điểm thiên đường và bí hiểm nhất thế giới được nhắc đến ở đây.

|| Bạn có thể xem thêm: đặt vé máy bay đi Đà Nẵng

Song Saa- ốc đảo đẹp như thiên đàng ở ngay sát Việt Nam mà bạn chưa hề biết đến

Trước lúc hình dung chuyện du hý ở những nơi xa xăm, có nhẽ là bạn nên 1 lần chinh phục Campuchia – quốc gia ngay sát vách Việt Nam vốn được mệnh danh là thiên đường của du lịch “đẹp, độc và rẻ”. ko chỉ là Angkor Wat, rồi Koh Rong, ở Campuchia còn với một ốc đảo tình yêu được ví là đẹp như thiên đàng và bí hiểm nhất toàn cầu đang chờ bạn xách ba lô lên và “quẩy” đó! Nó tên là Song Saa.
Toàn cảnh đảo Song Saa (@mr.misson)Toàn cảnh đảo Song Saa (@mr.misson)
@oliwalmsley@oliwalmsley
@rooster_kool@rooster_kool
@ambohespadrille@ambohespadrille
@ecogypsy@ecogypsy
Trong tiếng Khmer, Song Saa với nghĩa là “người yêu” – một chiếc tên quá dễ thương cho hòn đảo đầy xinh đẹp. hoang vu nhưng vẫn đầy thơ mộng và lãng mạn, Song Saa mang trong mình thứ ko khí khiến các người đến đây với cảm giác như tách biệt hẳn có toàn cầu bên ngoài. Chỉ cần biển xanh, cát trắng, 1 bầu trời cao trên đầu sở hữu cảnh hoàng hôn chuyển mình tuyệt đẹp hay chi chít sao đêm là đã đủ để thoả mãn du khách tới đây rồi!
@beaalbero@beaalbero
@beaalbero@beaalbero
Đi như thế nào?
Song Saa nằm trên 2 hòn đảo là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong. trước hết, bạn phải vận động đến đô thị cảng Sihanoukville sử dụng máy bay hoặc xe khách. Tiếp chậm triển khai, đã có… resort lo vì ở ngừng thi côngĐây có nhà sản xuất đón đưa miễn phí từ phi trường Quốc tế Sihanoukville và đón đưa bằng thuyền từ thành thị tới đảo Song Saa.

Ở đâu?


Khu nghỉ dưỡng tại Song Saa sẽ đem lại cho bạn 2 sự lựa chọn: hoặc là ở biệt thự nổi trên mặt nước, hoặc là nghỉ tại biệt thự được xây ở trong rừng. đầy đủ những căn biệt thự tại đây đều được thiết kế có lối kiến trúc đậm chất bản địa, mỗi căn đều sở hữu bể bơi và trong khoảng một tới hai phòng ngủ. Giường ngủ và bồn tắm ở vi la này hầu như đều với hướng nhìn ra biển, quả là một sự xếp đặt rất chiều lòng du khách đến đây!
@farawaytravel@farawaytravel
@paula_mezrani@paula_mezrani
@gursheeldhillon@gursheeldhillon
@ecogypsy@ecogypsy
Phòng ngủ trong biệt thự (Ảnh: vonsociety).Phòng ngủ trong biệt thự (Ảnh: vonsociety).
Phòng tắm (Ảnh: vonsociety)Phòng tắm (Ảnh: vonsociety)
@birdtravelpr@birdtravelpr
@beaalbero@beaalbero
@sandraekontny@sandraekontny
Khu nghỉ dưỡng sẽ mang một số nhà sản xuất như spa, tắm nắng trên cát, thăm thú những khu rừng nguyên sinh, lặn biển ngắm san hô, lướt sóng hay chèo thuyền Kayak… một lưu ý nhỏ là bạn cần đặt trước tầm 4 tháng thì mới còn phòng cơ.
@dollhousedrewe@dollhousedrewe
@gursheeldhillon@gursheeldhillon
Rất hưởng! (Ảnh: viofspades)Rất hưởng! (Ảnh: viofspades)
@beaalbero@beaalbero
@fabsjourneys@fabsjourneys
hưởng thụ những gì ở Song Saa?
trước nhất là, có cảnh sắc thiên đàng và không khí dễ chịu tại đây, chẳng có lý do gì để không ngâm mình trong hồ bơi hay nằm dài trên bãi cát trắng tạm thời quên đi thế giới. Rồi các phút giây tuyệt đẹp như khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, mây trời dần đổi màu rồi tắt lịm hay bầu trời đêm nhấp nhánh ngàn sao cũng xứng đáng để bạn ngắm nhìn 1 lần và thu giãn.
@hkkkangmi@hkkkangmi
@beaalbero@beaalbero
@beaalbero@beaalbero
@mrandmrsmonet
@mrmonmet@mrmonmet
Bạn cũng mang thể đi thăm quan hết đảo cộng làng chài Prek Sway dưới sự chỉ dẫn của viên chức tại resort để hiểu thêm các nét đẹp văn hoá ở đây. Tiệc nướng ngoài trời tuy quen thuộc nhưng cũng sẽ là 1 gợi ý hay.
Còn đây là một số hình ảnh về đồ ăn có thể thưởng thức tại resort và Song Saa nhắc chung:
@mrandmrsmonet@mrandmrsmonet
@mrandmrsmonet@mrandmrsmonet
@ninatxu@ninatxu
@birdtravelpr@birdtravelpr
@ninatxu@ninatxu
@chefpatran@chefpatran
@chefpatran@chefpatran

Bạn có thể xem thêm: đặt vé máy bay đi Nha Trang
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment