LightBlog

Những bãi biển đẹp ở Phú Quốc

Đến với Việt Nam, du khách không nên bỏ lỡ Phú Quốc - một trong những hòn đảo đẹp nhất - và chắc chắn là lớn nhất tại Việt Nam. Phú Quốc thuộc bộ phận hành chính của tỉnh Kiên Giang và nằm trong vịnh Thái Lan. Phú Quốc có lẽ là nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ với bãi cát trắng, biển bình tĩnh, nước ấm, thiên đường nắng sáng và các bí ẩn khác của thiên nhiên. Tất cả đang chờ bạn khám phá.
|| Bạn có thể xem thêm: ve may bay di phu quoc
Đến với Việt Nam, du khách không nên bỏ lỡ Phú Quốc - một trong những hòn đảo đẹp nhất - và chắc chắn là lớn nhất tại Việt Nam. Phú Quốc thuộc bộ phận hành chính của tỉnh Kiên Giang và nằm trong vịnh Thái Lan. Phú Quốc có lẽ là nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ với bãi cát trắng, biển bình tĩnh, nước ấm, thiên đường nắng sáng và các bí ẩn khác của thiên nhiên.Tất cả đang chờ bạn khám phá.
bãi biển Phú Quốc nằm dọc theo bờ biển từ Bắc vào Nam. Bạn có thể tự hỏi đó là một điểm đến yêu thích của bạn? Dưới đây là một số cho bạn lựa chọn:
Bãi biển Trường: một bãi biển hấp dẫn của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng nằm 20km từ Dinh Cậu đến bãi biển Tàu Rũ. Các loại hải sản là một điều kiện lý tưởng cho ngư dân làm nghề cá của họ gần bãi biển. Du khách sẽ có cơ hội để xem họ đang làm công việc của họ và cố gắng hải sản sống từ thiên nhiên.
Bãi biển Gành Dầu : là ở miền Bắc của Phú Quốc đảo và gần lãnh thổ của Campuchia. Đi từ thị trấn Dương Đông đến phía Bắc và trên rừng quốc gia Phú Quốc, bạn sẽ thấy một bãi biển xinh đẹp trước mắt bạn: đại dương xanh thẳm và cát trắng. Đứng ở bãi biển Gành Dầu, bạn có thể nhìn thấy núi Tà Lớn của Campuchia. Đừng quên thử thiên đường hải sản.
Bãi Sao: là ở miền Nam gần An Thới bến cảng và 30 km từ thị trấn Dương Đông. Bãi biển này là rất bình tĩnh. Có chỉ vài nhà cung cấp; nên du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của họ đầy đủ.Chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt với các nhà hàng và các tiện ích cơ bản như chiếc dù và ghế ...
Bãi biển Vũng Bàu : một bãi biển thơ mộng ở phía Bắc của hòn đảo và gần bãi biển Đại. Đó là 40km từ thị trấn Dương Đông và thích hợp cho những người muốn khám phá bãi biển sinh thái.
Bãi Thơm: một bãi biển hoang vắng ở phía Đông Bắc của Phú Quốc. Nó sẽ đưa bạn 35km từ thị trấn Đông Dương để đến đó. Bãi biển này là khá thưa thớt và từ xa làm cho nó một nơi lý tưởng cho những người thích mạo hiểm.
Bãi Vọng: Đó là 8km từ thị trấn Dương Đông. Bãi Vọng là một bãi biển rộng và nông với cát trắng và một đường dài của lòng bàn tay. Du lịch có thể tận hưởng bãi biển đầy nắng và cố gắng thực phẩm địa phương. Hãy nhớ mang theo kính râm và kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn nếu bạn không muốn bị thiêu đốt. Nó cũng là một nơi tốt để chụp ảnh tốt nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm: giá vé máy bay đi Phú Quốc
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment